วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Collagen Sport Ultimate Recovery Complex

Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs ( Neocell )

ราคา 1450-

 ฟิต แอนด์ เฟริม ด้วยคอลลาเจน สูตรเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง นักเพาะกาย นักกีฬา ที่อยากหล่อ อยากเด้ง อยากบึก เจอกันได้

Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs เวย์ ไอโซเลทคอลลาเจนสปอร์ต คอมเพล็กซ์ สูตรพิเศษจาก Neocell  คุณภาพสูงสุดดีที่สุดในไทยขณะนี้ รางวัลระดับโลก taste for life ESSENTIALS AWARD WINNER 2013
1 Scoop ช้อน ประกอบด้วย Collgen Type 1&3 15000 mg + Pure Ion-Exchange Whey Protein Isolate………15,000 mg อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น มีไว้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ + วิตามินรวม โดยเฉพาะ A C D E selenium +สารสกัดจากผลทับทิม ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม ดูแลผิวพรรณให้สดใส แลอ่อนวัย
neocell-sport-collagen-protein-

ประโยชน์ของ Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 

1 – Refuel เวย์โปรตีนไอโซเลทคอมเพล็กซ์เป็นรูปฟอร์มเกรดคุณภาพสูงที่ร่างกายมีความต้องการดีกว่าสินค้าในรูปของเวย์โปรตีน ซึ่งอุดมไปด้วย essential and branchedchain amino acids (BCAAs)ที่จำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มีการออกกำลังกาย BCAAS ยังมีบทบาทในการรักษาระดับกลูตาไธโอนของร่างกายมีส่วนประกอบวิตามินและแร่ธาตุมากมายหลายชนิดซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยความเหี่ยวย่นของผิวพรรณอีกทั้งยังเพิ่มการสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เวย์คอลลาเจนสปอร์ตคอมเพล็กย์ของ NeoCellแยกการพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีแลกเปลี่ยนไอออนซึ่งในไทยไม่มีเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงนี้ โดยเลือก theprimary functional and nutritional proteins alpha- and beta- lactoglobulins และแยกส่วนโปรตีนที่จำเพาะเพื่ประสิทธิภาพสูงในการออกฤทธิ์ในการเสริมสร้างโปรตีน และคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ
Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs
อาหารเสริม Branched Chain Amino Acids (BCAAs) บราน เชน อะมิโน แอซิด ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ วาลีน (Valine) ไอโซลิวซีน (Isoleucine) และลิวซีน (Leucine)
จัดอยู่ในกลุ่มกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ (Essential Amino Acids)ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่เกี่ยวกับการเจริญเติบโต (Growth Hormone) ช่วยเพิ่มกำลังให้กับร่างกายโดยร่างกายจะใช้ BCAAs เป็น เชื้อเพลิงในการเสริมสร้างและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ชวยเพิ่มภูมิต้านทานแก่ร่างกาย
กรดอะมิโนประเภทนี้มีส่วนช่วยในกระบวนการสังเคราะห์โปรตีน นอกจากนี้ประโยชน์หลักๆของ กรดอะมิโน BCAA คือ ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า จากกิจกรรมระหว่างวัน ทำให้การฝึกซ้อมกีฬา การออกกำลังกายของเราดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาที่ยาวนานขึ้น,ช่วยในกระบวนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดในระหว่างที่เราออกกำลังกาย การทำงานหนักรวมไปถึงการทำกิจกรรมแบบโลดโพนต่างๆ
2 – Recover คนที่อายุเริ่มมากขึ้นและนักกีฬานั้นจะไม่มีการเสริมหรือบำรุงโดยอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงรักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและเส้นเอ็นจนเสื่อมสภาพซึ่งจะมีอาการปวดเมื่อยทั่วไปและเกิดการปวดกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายหรือทำงานหนัก Super Collagen 1&3 ผ่านกระบวนผลิตช่วยให้การดูดซึม ทำให้เอนไซม์ย่อยได้ดีเยี่ยมใช้เสริมสร้างร่างกายได้รวดเร็ว กระบวนการนี้ทำให้คอลลาเจนเปปไทด์ที่น้ำหนักโมเลกุลต่ำเกิดการการดูดซึมสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่Super Collagen 1&3 จะอุดมไปด้วยกรดอะมิโน Glycine , proline, hydroxyproline และ hydroxylysine และช่วยในการฟื้นฟูซ่อมแซมคืนความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของ ผิวหนัง กล้ามเนื้อแลเส้นเอ็น
3 – Regenerate L-Glutamine & Exogenous Amino Acids –
L-glutamine อยู่ในร่างกายเป็นกรดอะมิโนแบบฟรีฟอร์มที่มีมากที่สุดในกล้ามเนื้อโครงร่างและเป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ในกระบวนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โครงสร้างทางเคมีพิเศษของ L-glutamineจะเป็นกรดอะมิโนหลักที่นำพาไนโตรเจนเข้าสู่เซลล์กล้ามเนื้อสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและกรดอะมิโนจากที่เรามีในสูตรทุกชนิดมีความสำคัญสำหรับการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนกล้ามเนื้อลดการเสียหายของมัดกล้ามเนื้อและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง
4 – Replenish  มีส่วนประกอบของแหล่งที่ดีของวิตามินและแร่ธาตุเช่นเดียวกับเราได้เติมสารต้านอนุมูลอิสระของสารสกัดจากผลทับทิมเพิ่มขึ้นเข้ามาในสูตรเพื่อต้านกระบวนการเกิดปฎิกิริยาออกซิเดชันในร่างกายดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูงจากสารสกัดจากผลทับทิม (NeoCell’s pomegranate extract is standardized to 70% ellagic acid)เพื่อที่จะต่อสู้สารอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายจากเซลล์สร้างขึ้นในระหว่างการออกกำลังกาย กิจกรรมระหว่างวัน และการทำงานหนัก

สนใจผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen ราคาปลีก หรือ ราคาส่ง

คุยง่ายๆ ติดต่อเรา 088-2908210 คุณกุ๊กไก่

ขาย collagen neocell ราคาปลีก-ส่ง ของแท้ รีวิวราคาแบบถูกใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น